Glešilega pįska.

Pįskar og egg.

Įstęšan fyrir žvķ aš eggiš er svona įberandi tįkn um Pįska hįtķšina er held ég; aš fyrst verpir fuglinn egginu en sķšan fer hin raunverulega fęšing fram žegar fuglinn skrķšur śr egginu, žannig er śtrįsin śr egginu jafn vel mikilvęgari, žvķ fuglin er lokašur inni ķ egginu įšur en aš raunverulega fęšingin fer fram og getur eftir endur fęšinguna skiliš hin raunverulega heim, er ekki lengur lokašir inni ķ egginu, rétt eins og viš žegar viš fęšumst hinni andlegu fęšingu, eftir žaš sjįum viš hvernig hlutirnirn raunverulega eru. Žaš eru mismunandi hugmyndir ķ gangi um hvernig žetta sé allt ķ pottin bśiš og veršur žaš ekki rakiš hér. Žannig eru margir listamenn sķfelt aš reyna aš lķkja eftir žessu ferli meš listsköpun sinni held ég, ž.e.a.s. „Frelsinu ķ listinni“. Hin sķšari įr hef ég sķfelt veriš aš hugsa mig sem ekki hluta af ķslenskri myndlist, sem er fremur hįtķšlegur frasi. Frekar lķt ég į aš listin sé einhverskonar hliš į mér sem lifir sjįlfstęšu lķfi,andlegu lķfi. Žetta er samt ekki sambęrilegt viš endurfęšinguna, žegar andin tengist alheimsvitundini (Self-realization), žetta getur samt hjįlpaš okkur aš opna hjartaš sem er naušsynlegur hluti af leišinni tilžroska.

Žetta er lķka į Listamans blogginu mķnu:
https://dadilistoweb.wordpress.com/2018/03/30/spiritual-birth/

Pįskar og egg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband