Andi pįskanna,

Fašir, ķ žķnar hendur fel ég anda minn!

 

Žessi setning er ķ mķnum skilningi intak pįskanna. Andinn sem bżr ķ hjarta okkar, er ķ mķnum huga kjarni tilveru okkar allt annaš ķ tilveru okkar eru eingöngu umbśšir utan um andan og Kristur er žį aš skilja umbśširnar eftir en innihaldiš felur hann Föšurnum. 

Meš gera andan aš virku afli ķ gangverki mannsins getur hann lifaš mun žęgilegra og ešlilegra lķfi hér į jöršinni, žaš mętti orša žaš žannig aš viš žurfum aš sinna andlegum g lķkamlegu žörfum og gęta aš samborgurum okkar lķka įn allra öfga, žetta er aušvitaš ekki aušvelt og žess vegna žurfum viš aš fara innį viš og skoša okkur og umhverfiš įn žess aš vera f upptekin af hugmyndum um hvernig allt į aš vera.

En hvaš er žetta sem viš köllum Anda žaš er sjįlfiš innsti kjarninn ķ okkur. Oft er talaš um fólk sem er leitandi, en fęstir viršast vita afhverju žeir leita, gęti žó ekki veriš aš veriš sé aš leita aš žeirri sįtt sem sambandiš viš andann veitir ykkur. Viš höfum allskonar til aš gefa okkur žaš sem viš leitum af; ķ formi fķkniefna sem ašallega gefa okkur frįhvarfseinkenni og anda framlišinna sem eiga aš hjįlpa okkur ég veit ekki viš hvaš og žannig mętti lengi upp telja.

Žaš var ekki fyrr en ég fór aš hlusta į žessa konu sem ég fékk einhver svör:  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband